Tứ Quý Có Chặt Được 3 Đôi Thông Không? Giải Đáp Chi Tiết

Câu hỏi tứ quý có chặt được 3 đôi thông không vẫn xuất hiện ở các sòng bạc lớn nhỏ trên khắp thế giới. Điều này dần dần trở thành một vấn đề gây tranh cãi. Để giải quyết vấn đề trên chúng tôi sẽ tổng hợp các bài viết xoay quanh tứ quý và 3 đôi thông mà bạn có thể tham khảo.

Tổng quan về tứ quý và 3 đôi thông trong Tiến lên

Theo gemwin, tứ quý là 4 lá bài có cùng số, ví dụ 7 cơ, 7 rô, 7 chuồn, 7 bích gọi là tứ quý 7. Tuy nhiên, rất ít người có thể sở hữu được lá bài này do xác suất xuất hiện.

Còn 3 đôi thông thì có vẻ xuất hiện ở tay nhiều hơn. 3 đôi thông gồm 3 cặp liên tiếp. Ví dụ: cặp 4, 5, 6 sẽ tạo thành 3 đôi thông. Mặc dù thẻ này khá mạnh nhưng nó vẫn còn nhiều hạn chế.

Trả lời: Bốn phần tư có thể cắt 3 cặp kết nối cùng một lúc không?

Luật chơi dành cho người mới chơi

Để hiểu rõ hơn về trò chơi này và trả lời câu hỏi tứ quý có chặt được 3 đôi thông hay không , chúng ta hãy cùng chúng tôi ôn lại luật chơi một chút nhé.

Các loại bài trong sòng bài Tiến lên

Theo tham khảo từ những người tham gia gem win, dưới đây là một số loại bài Tiến Lên quen thuộc mà chúng tôi đã tổng hợp cho các bạn.

  • Bài đơn: là bài lẻ từ 3 đến heo.
  • Cặp : chỉ định hai lá bài có cùng giá trị trong trò chơi.
  • Sám Cô: đây là 3 lá bài có giá trị như nhau.
  • Sảnh: ván thẳng bao gồm các lá bài đơn có giá trị liên tiếp.
  • Ba đôi thông: Bao gồm ba cặp giá trị liên tiếp.
  • Tứ quý: đây là loại bài được tạo thành từ 4 lá bài có giá trị như nhau.
  • Bốn đôi thông: gồm 4 cặp giá trị liên tiếp.

Trả lời: Bốn phần tư có thể cắt 3 cặp kết nối cùng một lúc không?

Quy tắc trò chơi Tiến lên cơ bản dành cho người mới

Ở ván đầu tiên, ai có 3 quân bích sẽ đi trước. Bạn có thể chọn chơi quân lẻ, đôi 3, quân 3  tùy ý muốn. Tuy nhiên, nếu bạn có bốn trên ba, chiến thắng sẽ thuộc về bạn. Đối với những cầu thủ bị thẻ trắng như hiệp 2 cũng vậy.

Về việc thay thế, bạn phải sử dụng những lá bài có giá trị cao hơn và phải cùng loại với đối thủ trước đó. Nếu họ lấy quân lẻ, bạn phải chơi bằng quân lẻ, như với quân chẵn, phòng và tam cos.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp đặc biệt là bạn tung được 2. Người chơi còn lại chặt theo 3 đôi thông. Nhưng lại có một người khác trong sòng nữa chặt bằng tứ quý.

Tứ quý có chặt được 3 đôi thông không?

Câu trả lời là có. 3 đôi thông tuy có thể chặt heo nhưng lại là quân bài yếu nhất để chặt heo, dễ bị 3 đôi thông lớn hơn bắt. Ngoài ra quân này chỉ có khả năng chặt heo lẻ chứ không chặt được đôi 2 nên mình khuyên các bạn một lời khuyên khi chặt quân 2 bằng 3 đôi thông, hãy nhớ “nhìn trước nhìn sau”.

Mẹo hay để chơi tứ quý và 3 đôi thông trong Tiến lên

Trong phần này, chúng tôi sẽ giúp bạn trang bị cho mình những mẹo hay khi chơi những lá bài này.

  • Tung tứ quý và 3 đôi thông vào thời điểm thích hợp nhất: Quân bốn và quân 3 đôi thông là hai quân bài có thể thay đổi hoàn toàn trò chơi nhờ khả năng chia đôi. Vì vậy, bạn phải giữ nó và tất nhiên là giấu nó để người khác phát hiện ra và chỉ cần chặt 2 của họ.
  • Tung những lá bài này một cách bất ngờ: Các kỹ năng công việc ẩn dường như là một điều quan trọng khi chơi tiến lên. Bạn phải hành động bình tĩnh khi đối thủ thực hiện 2 lần thăm dò. Đừng để họ biết bạn có quân bài mạnh. Từ đó bạn có thể tấn công bất ngờ và về đích trước.
  • Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa quân bài: Đây là điều cực kỳ quan trọng, đối thủ có thể chặt heo khi bắt đầu ván đấu để thu hút những người có 3 đôi thông, tứ quý hoặc thậm chí là 4 cặp thông. Hãy nhìn vào bàn tay của họ, rất có thể nó có chứa số 4 hoặc một chữ 3 đôi thông lớn. Hãy cẩn thận trước khi quyết định chặt.

Có thể ép tất cả bốn phần tư thành ba cặp? Sức mạnh của bốn phần tư

Với những câu trả lời trên của chúng tôi hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Tứ quý có chặt được 3 đôi thông không. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan